Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Cách làm khoai tây chiên

CÁCH LÀM KHOAI TÂY CHIÊN


Hiện nay món khoai tây chiên hiện đang rất hot với trào lưu là món khoai tây lắc bột phô mai ( chúng tôi đã hướng dẫn ở bài đăng trước) đang làm mưa làm gió đươc nhiều bạn trẻ khắp cả nước yêu thích hiện nay. Hiện tại các cửa hàng hoặc những quán ăn thì người ta hay sử dụng khoai tây đông lạnhkhoai tây cắt sẵn và cấp đông) có bán khắp các chuỗi cửa hàng thực phẩm, hệ thống siêu thị: Metro, Big C. Nếu các bạn yêu thích nấu ăn thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món khoai tây chiên với chỉ vài bước đơn giản để chúng ta có thể nhâm nhi thưởng thức món ăn khoái khẩu nay khi mùa mưa sắp đến
Nguyên liệu:
- Khoai tây chọn củ to, vỏ sạch nhẵn không bị sau bệnh , cầm nặng tay. Quan sát kỹ và loại bỏ các củ khoai tây đã mọc mầm.
- Dầu ăn, muối
- Nguyên liệu kèm: bơ, sốt Kewpie, tương ớt hoặc bột phô mai lắc tùy theo ý thích của mỗi người.
Cách làm khoai tây chiên:
Bước 1: Gọt vỏ khoai tây sau đó cắt từng thanh dài, tùy theo ý của mình có thể cắt thanh to, thanh nhỏ hoặc có thể cắt thành răng hoặc cắt múi  cho đẹp mắt.
Bước 2: Đun sôi nồi nước, cho khoai vào chần sơ. Bước này giúp là giảm lượng đường và lượng mủ trong khoai giúp sợi khoai khi chiên màu đẹp và giòn hơn.
Bước 3: Vớt khoai ra cho vào rổ hoặc vợt, để cho sợi khoai ráo nước thật kỹ.
Bước 4: Chiên khoai lần 1: Đun nóng dầu cho đến khi sôi. Lưu ý cho dầu ngập khoai , đun hơi nóng (không nóng già khoai sẽ nhanh bị khét), cho khoai vào chiên sơ cho chín, hơi vàng, vớt ráo.
Bước 5: Chiên khoai lần 2: khoai lấy ra khỏi tủ lạnh cho vào chảo dầu nóng, chiên vàng vừa ý. Vớt khoai ra giấy thấm dầu.


Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian thì mua khoai tây đông lạnh giá rẻ tại tphcm ở đâu? Các bạn có thể mua tại website: xucxichduc.vn hoặc đến trụ sở công ty thực phẩm Tâm Phúc để mua hàng. Công ty chúng tôi là nhà phân phối khoai tây đông lạnh giá sỉ đảm bảo khoai tây đông lạnh giá rẻ nhất.

Các dòng khoai tây hot hiện nay:
- Khoai tây đông lạnh savepak


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TÂM PHÚC
Hotline0902 640 860 - 083.503.1481
Địa chỉ: 18, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10
Kho hàng: 14/7bis đường Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét