Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Mua khoai tây đông lạnh giá sỉ tại TP.HCM

Hiện nay khoai tây đông lạnh được sử dụng rộng rãi và không thể thiếu trong các món ăn ở nhà hàng, khách sạn cho đến các quán ăn bình dân ở  trên khắp cả nước. Khoảng 5 năm về trước, khi nói đến khoai tây chiên thì chúng ta nghĩ đến mua khoai tây củ về cắt gọt để làm, nhưng cuộc sống hiện đại bận rộn không có nhiều thời gian thì khoai tây cắt sẵn đươc nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng của nó.

Tại sao phải mua khoai tây đông lạnh mà không dùng khoai tây tự cắt sẵn?
Khoai tây đông lạnh được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chần qua nước nóng để loại bỏ bớt mủ và hàm lượng đường tự của khoai tây. Sau đó, được chiên sơ qua nên hàm lượng nước trong sợi khoai thấp hơn nhiều so với khoai tây tự cắt.  Thời gian chiên sẽ nhanh hơn, tiết kiệm được nhiên liệu, sợi khoai giòn, thơm ngon.
Khoai tây đông lạnh được cấp đông, không dính bệt vào nhau khi bảo quản như khoai tây tự cắt.
Tiện dụng, tiết kiệm được thời gian thay vì gọt, cắt, rửa như khoai tây thông thường.
Nguyên liệu khoai tây an toàn, thành phần là khoai tây và dầu thực vật, không sử dụng chất bảo quản nên không ảnh hưởng đến sức khỏa người tiêu dùng.
Mua khoai tây đông lạnh giá rẻ tại tphcm các bạn có thể mua tại công ty TNHH Thực Phẩm Tâm Phúc. Là công ty chuyên phân phối dòng khoai tây đông lạnh Aviko . Có nhiều chủng loại khác nhau do nhà máy Aviko đặt tại Hà Lan sản xuất. Mỗi năm cung cấp cho thế giới khoảng 1,7 triệu tấn khoai tây xuất khẩu.
Các sản phẩm aviko gồm:
- Aviko Coutryhouse: 7mm, 9,5mm
- Aviko Julienne : 7mm, 9.5mm, răng cưa
- Khoai tây đông lạnh Super long: 7mm, 9.5mm.
Chúng tôi đảm bảo giá khoai tây đông lạnh rẻ nhất TP.HCM  cho các khách hàng mua số lượng lớn và hợp tác lâu dài
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TÂM PHÚC
Hotline: 0902 640 860 - 083.503.1481
Địa chỉ: 18, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10
Kho hàng: 14/7 bis đường Kỳ Đồng, P9, Q.3
 Web: Xucxichduc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét